41 |
રાગાદિ ભાવો હોવા છતાં તે વખતે આત્મા શુદ્ધ કેમ હોઇ શકે? અને રાગ અને આત્માની ભિન્નતા કઇ રીતે સમજી શકાય? |
|
(Unknown)
|
42 |
સમ્યગ્દ્રષ્ટિને નિરંતર જ્ઞાનચેતના હોય છે, જેથી તેના બધા પરિણામ જ્ઞાનમય હોય છે |
|
(Unknown)
|
43 |
નિત્ય-અનિત્ય, સત્-અસત્ વગેરે વિરુદ્ધ ધર્મો એક સાથે કેવી રીતે રહે છે? |
|
(Unknown)
|
44 |
નિર્વિકલ્પ અનુભૂતિ વખતે જ્ઞાનગુણ પરિણમન તો કરતો હોય છે તો તે સમયે આત્માના બંધારણમાં દ્રવ્ય-ગુણ-પર્યાય |
|
(Unknown)
|
45 |
સમ્યગ્દ્રષ્ટિ જીવને જ્ઞાયકનો દોર હાથમાં આવી ગયા બાદ ઉપયોગ બહારમાં જાય તો સમ્યગ્દર્શનને કાઇં હાનિ થાય છે? |
|
(Unknown)
|
46 |
છ દ્રવ્ય, પંચાસ્તિકાય, નવ તત્વ, હેય-જ્ઞેય-ઉપાદેવ, દ્રવ્ય-ગુણ-પર્યાય, ઉત્પાદ-વ્યય-ધ્રૌવ્ય વગેરે |
|
(Unknown)
|
47 |
દ્રષ્ટિ ત્રિકાળી દ્રવ્ય સિવાય કોઇને સ્વીકારતી નથી, |
|
(Unknown)
|
48 |
સમ્યગ્દર્શનમાં જે રીતે ભેદજ્ઞાનની ધારા વર્તે છે શું તે જ માર્ગે કેવળજ્ઞાન થાય છે? |
|
(Unknown)
|
49 |
વચનામ્રુતમાં ફરમાવે છે કે "શુદ્ધ દ્રવ્ય સ્વભાવની દ્રષ્ટિ કરીને પર્યાયની અશુદ્ધતાને ખ્યાલમાં રાખીને પુરુષાર્થ કર." |
|
(Unknown)
|
50 |
જીવનું જ્ઞાન લક્ષળ જાણ્વાથી લક્ષ્ય એવો આત્મા પ્રસિદ્ધ થાય છે |
|
(Unknown)
|