51 |
જીવને નિરંતર સાક્ષીભાવે વર્તમાનમાં પરના અક્તાર્પણાનો સિદ્ધાંત જ મુખ્યપણે કાન કરે છે |
|
(Unknown)
|
52 |
"અંજનચોરે શેઠના વચનને પ્રમાણ માની સિદ્ધિ પ્રાપ્ત કરી'' |
|
(Unknown)
|
53 |
એકવાર અનુભુતિ પ્રાપ્ત થયા પછી શું જીવ ધારે ત્યારે નિર્વિકલ્પ થઇ શકે ખરો? |
|
(Unknown)
|
54 |
પરમાત્મ તત્વ વિષે ધ્યાનાવલીઓ હોવાનું શુદ્ધનય કહેતો નથી તેનો શો અર્થ છે? |
|
(Unknown)
|
55 |
સ્વરૂપનું જ્ઞાન અને શ્રદ્ધાન શરૂઆતથી સાથે સાથે ચાલે છે કે એમાં કોઇ ક્રમ છે? |
|
(Unknown)
|
56 |
સન્યક્શ્રદ્ધાન અને જ્ઞાન બન્ને સાથે સાથે છે તે તો બરાબર છે, |
|
(Unknown)
|
57 |
પુજ્ય ગુરુદેવશ્રીનો ઉપદેશ જિજ્ઞાસા અને ભાવનાથી સાંભળ્યો કે "હું એક જ્ઞાયક છું પણ શરીર હું નથી"પુજ્ય ગુરુદેવશ્રીનો ઉપદેશ જિજ્ઞાસા અને ભાવનાથી સાંભળ્યો કે "હું એક જ્ઞાયક છું પણ શરીર હું નથી" |
|
(Unknown)
|
58 |
આ કાળમાં જીવો અંતિ સ્થુળ બુદ્ધિવાળા છે, આથી તેઓ કઇ રીતે રાગ અને આત્માનું ભેદજ્ઞાન કરી શકે? |
|
(Unknown)
|
59 |
બંધ મોક્ષનું કારણ અને બંધ મોક્ષના પરિણામથી સમ્યગદર્શનનો વિષયભૂત આત્મા શુન્ય છે, |
|
(Unknown)
|
60 |
પર્યાયને અંતરમાં વાળવી અને ગુણગુણીના ભેદને તિરોધાન કરવાનો જે ઉપદેશ છે. |
|
(Unknown)
|