61 |
શુદ્ધનયનો વિષય અંશરૂપ હોવા છતાં તે પરિપૂર્ણ છેં |
|
(Unknown)
|
62 |
જ્ઞાની પુરૂષો, અવિરત સમ્યગ્દ્રષ્ટિ જીવો આખો દિવસ શું કરતા હશે? તેઓને પરમાં કાંઇ કરવાનુ રહ્યું નથી |
|
(Unknown)
|
63 |
અનુભૂતિની શોભા વધારે ચી કે આત્મદ્રવ્યની શોભા વધારે છે? |
|
(Unknown)
|
64 |
આત્મા પરમાત્માસ્વરૂપ-સિદ્ધસ્વરૂપ છે એમ પુજ્ય ગુરુદેવશ્રી ફરમાવતા હતા |
|
(Unknown)
|
65 |
પુજ્ય ગુરુદેવશ્રીના વચનામ્રુતમાં આવે છે કે "હું જ પરમાત્મા છું" એમ નક્કી કર, નિર્ણય કર, અનુભવ કર, તેમા શું કહેવા માગે છે? |
|
(Unknown)
|
66 |
આ જગતમાં વસ્તુ છે તે પોતાના સ્વભાવમાત્ર છે. આત્મા જ્ઞાનનો કર્તા અને વિભાવદશામાં અજ્ઞાન-રાગ-દ્વેષનો કર્તા છે, |
|
(Unknown)
|
67 |
આત્મા અચિંત્ય શકિતવાળો સ્વયં દેવ છે. જે ક્ષણે જાગે તે ક્ષણે આનંદસ્વરૂપ જાગ્તી જ્યોતિ અનુભવમાં આવે |
|
(Unknown)
|
68 |
દરેક જીવ પરમાત્મસ્વરૂપ છે. પણ અમારી પાસે વર્તમાનમાં તો નતિ-શ્રુતજ્ઞાન પ્રગટપણે છે તો અમે પરમાત્મસ્વરૂપ છીએ |
|
(Unknown)
|
69 |
આશ્રયભૂત તત્વનું અવલંબન લેતાં સમ્યગ્દર્શનથી માંડિને કેવળજ્ઞાન સુધીની પર્યાયો પ્રગટ થાય છે. |
|
(Unknown)
|
70 |
જ્ઞાન અને રાગને લક્ષણ ભેદે સર્વથા જુદા પાડો તો જ સર્વજ્ઞ સ્વભાવી શુદ્ધ જીવ લક્ષમાં આવી શકે |
|
(Unknown)
|